Việt Nam là thị trường quan trọng của du lịch Singapore
Cập nhật: 24/10/2014 | 10:15:44 AM
Đây là nhận định của ông Edward Koh – Giám đốc điều hành Tổng Cục du lịch Singapore khu vực Đông Nam Á tại buổi ra mắt chiến dịch truyền thông mới dành riêng cho thị trường Việt Nam mang tên 'Singapore: Đi là mới - Tới là vui' ngày 23/10 tại TP Hồ Chí Minh.
Theo ông Edward Koh, lượng khách du lịch từ Việt Nam đến Singapore đã tăng mạnh qua mỗi năm. Nếu như năm 2013, Singapore đón 380.000 lượt khách Việt Nam, tăng 4% so với năm 2012, thì 8 tháng đầu năm 2014 đã đón trên 300.000 lượt, tăng hơn 14% so với cùng kỳ. Dự đoán của STB, năm nay Singapore sẽ đón khoảng 400.000 du khách đến từ Việt Nam.
Du khách tìm cảm giác mạnh tại khu vui chơi Sentosa
“Trong những năm vừa qua, chúng tôi hiểu sâu sắc hơn về thị hiếu và thói quen của du khách Việt Nam thông qua việc nghiên cứu thị trường và lắng nghe các ý kiến phản hồi. Chúng tôi mong muốn giúp họ có những hiểu biết sâu hơn về Singapore, cũng như đưa ra những lý do để thuyết phục họ đến Singapore nhiều lần hơn nữa”, ông Glenn Koh, Trưởng đại diện của Tổng Cục du lịch Singapore tại khu vực Việt Nam – Lào – Campuchia, cho biết.
Theo đại diện Tổng Cục du lịch Singapore, ngành du lịch Singapore cũng đã phối hợp với ngành du lịch Việt Nam quảng bá nhiều điểm đến hấp dẫn tại Việt Nam như Đà Lạt, Mũi Né, Cần Thơ, Huế… để người dân Singapore biết và lựa chọn.
Bên cạnh đó, sắp tới đây, đường bay thẳng Phú Quốc – Singapore đi vào hoạt động sẽ giúp tăng cường trao đổi lượng khách du lịch giữa hai nước.

“Trong những năm vừa qua, chúng tôi hiểu sâu sắc hơn về thị hiếu và thói quen của du khách Việt Nam thông qua việc nghiên cứu thị trường và lắng nghe các ý kiến phản hồi. Chúng tôi mong muốn giúp họ có những hiểu biết sâu hơn về Singapore, cũng như đưa ra những lý do để thuyết phục họ đến Singapore nhiều lần hơn nữa”, ông Glenn Koh, Trưởng đại diện của Tổng Cục du lịch Singapore tại khu vực Việt Nam – Lào – Campuchia, cho biết.
Theo đại diện Tổng Cục du lịch Singapore, ngành du lịch Singapore cũng đã phối hợp với ngành du lịch Việt Nam quảng bá nhiều điểm đến hấp dẫn tại Việt Nam như Đà Lạt, Mũi Né, Cần Thơ, Huế… để người dân Singapore biết và lựa chọn.
Bên cạnh đó, sắp tới đây, đường bay thẳng Phú Quốc – Singapore đi vào hoạt động sẽ giúp tăng cường trao đổi lượng khách du lịch giữa hai nước.
Tin tức khác
- Dân chơi Macau đặt cược gấp 10 lần Las Vegas
- Ngân hàng cần doanh nghiệp
- Tiểu thương An Đông Plaza đóng sạp, tụ tập phản đối chủ đầu tư
- Bác đề xuất dùng ngân sách xử lý nợ xấu
- Vốn ngoại vào Việt Nam nhìn từ chiếc bánh hamburger
- Bộ trưởng Kế hoạch - Đầu tư: ‘Việt Nam vi phạm 3 nguyên tắc trụ cột'
- WTO sẵn sàng hỗ trợ Việt Nam hội nhập kinh tế quốc tế
- Đại biểu Quốc hội lo chuyện doanh nghiệp không làm nổi ốc vít
- Nhiều nhà máy nhiên liệu sinh học thua lỗ
- Bốn nữ CEO miệt vườn nổi tiếng
- Tương lai của thanh toán
- Thua kiện 3 triệu USD, Vinalines muốn quay lại đàm phán
- Siêu thị, tiệm vàng tăng phòng thủ sau vụ trộm tại Maximark
- Hoa quả xuất khẩu Việt Nam chủ yếu sang Trung Quốc
- Dân bỏ ruộng: 'Cũng có xu hướng tích cực'